Bánh cuốn tây sơn và câu hỏi lớn cho giá trị cốt lõi

Khách hàng cần ở Bánh cuốn Tây Sơn là hương vị GỐC, hương vị làm nên tên tuổi của Bánh cuốn Tây Sơn và giá trị văn hóa mà nhắc đến Bánh cuốn tây Sơn là khách hàng nhắc đến cái gì đầu tiên.

Là một món ăn Ngon, ấn tượng, hấp dẫn, gây thèm mõi khi nhắc đến, và nhớ khi đã được một lần thưởng thức.

Một hương vị ấn tượng, bởi nó không giống với bất cứ các hương vị của những món ăn khác, dù đó là gỏi cuốn, là nem nướng, hay bánh cuốn... Không! Đó là Bánh cuốn Tây Sơn.

Vậy ngoài hương vị GỐC đó, làm sao để khách hàng tiếp tục ủng hộ, đó là những câu hỏi, một câu hỏi đủ lớn, để suy nghĩ và hành động. Đó chính là Văn Hóa Phục vụ.

Văn hóa phục vụ ở đây gồm rất nhiều yếu tố, từ cách phục vụ, nhân viên phụ vục, hệ thống các cửa hàng để phục vụ, không một ai lặn lội mãi từ quận 10 để sang Gò Vấp thưởng thức cả, một lần thì có thể, nhưng không thể mãi như thế.

Ngon thì có ngon đó, nhớ đó,,, nhưng không thể mãi như vậy được.


Thì buộc mình phải di chuyển đến nơi khách cần, mang theo đó là sự đồng bộ từ hương vị GỐC của Bánh cuốn tây Sơn và các món đặc sản Bình Định, mang theo hương vị của tré, của Bánh hỏi, Của chả ram tôm đất...

Mang theo cả cách phục vụ, mang theo hình ảnh màu áo đồng phục, văn hóa và con người của Bánh cuốn Tây Sơn MsSmile FOOD

Hành trình đó chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng nơi đó có khách hàng, có niềm tin yêu thì chúng ta cứ đi, miễn sao đừng đánh mất chính giá trị cốt lõi mà khách hàng dành cho mình. 

zalo-platform-site-verification=FyMa1TpsSry7mj97XlDYHGVOz7FhhYObDZ8n