Mua chả bò Bình Định ở đâu ngon

MUA CHẢ BÒ BÌNH ĐỊNH Ở ĐÂU NGON

Chả bò được nhập từ Bình Định, ngon theo đúng hương vị tự nhiên, nơi đất trời Bình Định, cây cối xanh tươi, đất trời mát mẻ. Ngon từ chính nguyên liệu, đến kinh nghiệm truyền thống làm chả.

Bò Bình Định được hưởng không khí sạch, uống nước nguồn, ăn cỏ xanh, bởi Bình Định quanh năm nắng gió, nhiều cây cối. Hiện nơi đây thiên nhiên chưa bị khai phá bởi khu công nghiệp, nhà máy, sản xuất. Bình Định vẫn còn nguyên sơ lắm.

1/ CHẢ BÒ BÌNH ĐỊNH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Chả bò Quy Nhơn – Bình Định ngon có hương vị đặc trưng, riêng biệt so với nhiều loại chả bò khác. Đó là vị thơm của tiêu, tỏi, ớt hòa quyện vào thịt bò tươi nguyên chất được chọn từ phần ngon nhất. Khi cắt ra, miếng chả có màu hồng nhạt, mềm mịn. Cắn một miếng sẽ thấy vị giòn sần sật cực đưa miệng.

https://banhcuontayson.vn/

2/ CÁCH BẢO QUẢN CHẢ BÒ BÌNH ĐỊNH

 Bảo quản trong ngăn mát lạnh, hoặc khu vực có nhiệt độ dưới 25 độ C. Nếu để chúng trong ngăn mát tủ lạnh thì để được trong 1 - 2 ngày. Còn trong ngăn đá thì để được trong 10 - 20 ngày.

3/ MUA CHẢ BÒ Ở ĐÂU NGON

Để mua chả bò Bịnh Định ngon đúng vị, đảm bảo An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm thì có thể tham khảo cửa hàng Bánh Cuốn Tây Sơn.

Chả Bò Bình Định thơm ngon mang hương vị đặc trưng mà không vùng nào có được. Chả Bò Bình Định tại Bánh Cuốn Tây Sơn có lịch sử hàng trăm năm, công thức được lưu truyền qua truyền thống theo nhiều thế hệ.

Tại Bánh Cuốn Tây Sơn, bạn như được trở về với quê hương Bình Định. Bởi nơi đây, không chỉ riêng có Chả Bò Bình Định mà có rất nhiều món khác đậm vị quê hương xứ Nẫu.

 

 

 

 

 

zalo-platform-site-verification=FyMa1TpsSry7mj97XlDYHGVOz7FhhYObDZ8n